மர்மயோகத்தில் கனல் வீரம்- ஆறு
****************************************************
எழுத்து வடிவில்
****************************************************
எழுத்து வடிவில்
காரண நிலையாய் இருக்கும் இருப்பு தன்மையில் உள்ள அக 'நான்' இறுக்கம் மிகுந்த எண்ணக் குவியலிலிருந்து இறுக்கம் துளியும் இல்லாத, எண்ணம் எதுவும் இல்லாத இருப்பு தன்மைக்கு எண்ணங்கள் பாய்ந்து வரும்.. அந்த எண்ணங்களை மையப் படுத்தி அந்த அக 'நான்' தன் இனமான புற 'நானை' நோக்கி, அந்த இருப்பு தன்மையில் உள்ள விழிப்பு சக்தியை மீறி, பாய தொடங்கும்.. அந்த விழிப்பு சக்தியின் அளவினை கால அளவால் மட்டுமே கணிக்க முடியும்... நம் தோன்றா நிலையின் தன்மையான விழிப்பு சக்தி அந்த தோன்றா நிலையில் நீடிக்க செய்ய வேண்டும்.. அந்த விழிப்பு சக்தி பலம் அடைய அடைய அதுவே ஒரு தடுப்பு சுவராய் அக நானுக்கும் புற நானுக்கும் இடையே அமைகிறது.. அதுவே ஆன்மா பலம் என்பது.. அந்த ஆன்மா பலத்தால் மட்டுமே அளவற்ற ஆன்ம இலாபம் பெற முடியும்... தோன்றா நிலையில் நீடிக்க வைக்கும், அந்த விழிப்பு தடுப்பு சுவர், அளவற்ற கனல் ஆற்றலை அண்டதிலிருந்து பெற உதவுகிறது.. பெறுவதோடு மட்டும் அல்ல அந்த ஆற்றலை 'புற நானுக்கு' பாய்ந்து போகவிடாமல் பார்த்துக் கொள்ளும்.. அது மட்டும் இல்லாமல், எப்பொழுது வெளியே போய் காரியப் பட வேண்டுமோ அப்போது மட்டுமே அந்த தடுப்பு சுவர் அனுமதிக்கும்.. முதலில் தோன்றா நிலையில் 'அக நான்' உருவாக வேண்டும்.. அந்த அக நான் விழிப்பு நிலையால் வளர்க்கப் பட வேண்டும்.. வளர்ந்த பலமான 'அக நான்' தான் ஒரு நல்ல தடுப்பு சுவராய் ஆன்மா நிலையாக உயரும்.. ஆன்மா தரிசனம் காண விரும்புவோர் இப்படி தோன்றா நிலையின் மூலம் மட்டுமே காண முடியும்...
தோன்றா நிலையில் மட்டுமே அருவ நிலையாகிய கனல் உள்ளே புகமுடியும்.. கனல் பெற்ற உணர்வு அனுபவமே விழிப்பு.. அந்த தோன்றா நிலையில் உணர்வாக அனுபவப் படும் போது மட்டுமே அந்த உணர்வே விழிப்பாக மலர்கிறது..
அந்த உணர்வை நீடிக்க செய்தால் கனல் பெருக்கம் அடைகிறது.. கனல் பெருக்கம் என்ற சொல்லும், நீடித்தல் என்ற சொல்லும், மிக முக்கியமானது.. அந்த உணர்வை அல்லது விழிப்பு நிலையை நீடிக்காமல் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை.. விழிப்பு நிலை நீடிப்பு என்பது ஆன்மா நிலையில் நீடிப்புக்கு இணையானது... அந்த நீடிப்பு தான் முடிவில் மரணம் இல்லா பெரு வாழ்வு ஆகிறது.. வேறு எங்கும் கிடைக்காத இந்த உண்மை மர்ம யோகமாகிய தமிழ் யோகத்தில் மட்டுமே வெளிப் படுகிறது...
அந்த உணர்வை நீடிக்க செய்தால் கனல் பெருக்கம் அடைகிறது.. கனல் பெருக்கம் என்ற சொல்லும், நீடித்தல் என்ற சொல்லும், மிக முக்கியமானது.. அந்த உணர்வை அல்லது விழிப்பு நிலையை நீடிக்காமல் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை.. விழிப்பு நிலை நீடிப்பு என்பது ஆன்மா நிலையில் நீடிப்புக்கு இணையானது... அந்த நீடிப்பு தான் முடிவில் மரணம் இல்லா பெரு வாழ்வு ஆகிறது.. வேறு எங்கும் கிடைக்காத இந்த உண்மை மர்ம யோகமாகிய தமிழ் யோகத்தில் மட்டுமே வெளிப் படுகிறது...
படியேற்றம் ஏறும் அன்பர்கள் அழுத்தமான சுவாசமாகிய இளைப்பில், மனதை பொருத்தும் போது, அந்த அழுத்தம் மன அழுத்தத்தை காட்டிலும் மிக அதிகமாக இருப்பதால், மனம் அந்த சுவாச உயர் அழுத்தத்தில் செயல் இழந்து போய் விடுகிறது.. அப்போது மனம் எண்ணங்களை சுமக்காத நிலையால் எந்த எண்ணங்களையும் தன்னிடம் வைத்து கொள்வதில்லை... செயல் பாடு அற்ற மனதால், எந்த எண்ணமும் தோன்றா நிலை உருவாகிறது.. அதுவே தோன்றா நிலை.. அந்த தோன்றா நிலையில் தான், அண்ட ஆற்றல், கனலாக அதிக அளவு வரவாக வருகிறது.. கனல் வரவுக்கு எண்ணங்கள் தடை மட்டும் போடுவதில்லை.. வந்த கனலையும் எண்ண வடிவமாக விரையம் பண்ணுகிறது.. அதனால் தான் கோபம் காமம் போன்ற தீவிர எண்ண அலைகள் படு தாண்டவமாடுகின்ற போது விரைவில் நம்மிடம் கனல் குறைந்து சோர்வு நிலைக்கு சென்று விடுகிறோம்.. இந்த தோன்றாநிலையில், விழிப்பு சக்தியால் அந்த தோன்றா நிலையின் கால அளவினை அதிகரிக்கும் போது அதற்கு தகுந்தால் போல் கனல் வரவு அதிகப்படுகிறது... உயர் அழுத்த சுவாசம் இளைப்பில் சிறுக சிறுக குறையும் போது அப்படி குறைந்த அழுத்தம் மன அழுத்தத்திற்கு இணையாக வரும் போது, மனம் மீண்டும் எழ தொடங்கி மீண்டும் எண்ணங்களை கவர தொடங்குகிறது.. இப்படி இந்த இரண்டு அழுத்தங்கள் சமநிலை ஆகும் போது மீண்டும் மனம் எண்ணங்களை பிடிக்க விடாமல், அதற்கு முன்னால் பெற்ற கனல் ஆற்றலில் உருவான விழிப்பு ஆற்றலால், சம நிலையாகும் காலத்திற்கு அப்பால் காலத்தை நீடிக்க வைக்கலாம்.. அதனால் கனல் வரவு நிச்சயம் அதிகமாகும்.. இந்த நீடிப்பை அதிகப் படுத்த அதிகப் படுத்த இயல்பான சுவாசத்திலேயே கனல் வரவை அதிகப் படுத்தலாம்.. இயல்பான சுவாசத்திலேயே தோன்றா நிலை கைகூடுமானால் அதுவே சுவாச ஒழுங்கு, சீரான ஒழுங்கு... அந்த சுவாச ஒழுங்கு இல்லாததனால் நரை திரை மூப்பு சாக்காடு வருவதாக சித்தர் பெருமக்கள் சொல்லுகிறார்கள்.. எத்தவம் செய்தாலும் ஏது தொழில் புரிந்தாலும் முக்தர் மனம் இருக்கும் மோனத்தே என்பர் அறிஞர்கள்.. இதில் மோனம் என்பது தோன்றா நிலையே.. சுவாச ஒழுங்கு மட்டும் கை கூடி விட்டால் மலையேற்றம் மற்ற யோகப் பயிற்சிகள் போன்றவைகளை எதையும் செய்ய தேவை இல்லை...
மலையேறும் அன்பர்கள் தங்களுக்கு, அப்போதைக்கு அப்போது சுவாச ஒழுங்கு கை கூடுவதாகவும், வேலை திறனில் நல்ல முன்னேற்றம் காண்பதாகவும் சொல்லுகின்றனர்.. முக நூல் அன்பர்களே தாங்களும் மேலே சொன்ன விளக்கங்களை பின் பற்றி பயன் அடையுமாறு வேண்டுகிறேன்... விரைவாக நடந்தோ ஓடியோ, மாடி படிகளில் ஏறி இறங்கியோ உடன் பாடு சுவாசத்தை பிடித்துக் கொண்டு, விழிப்பு சக்தியின் உதவியால் தோன்றா நிலையின் கால அளவை நீடிக்கச் செய்து கனல் பெருக்கம் அடையலாம்... சந்தேகம் எதாவது இருந்தால் வினா எழுப்பினால் அதற்கான பதிலால் அனைவரும் பலன் அடைவர்... விழிப்பதும் எழுவதும் ஓங்கி செயல் படுவதும் நம் கையில் மட்டுமே உள்ளது என உணர்ந்து செயல் படுவோமாக...
அன்பர்கள் : அற்புதம் அய்யா, இந்த விழிப்பு நிலையில் இருக்கும்பொழுது சோர்வு இருப்பதில்லை, அதனின் அளவும் நீடித்து இருக்கிறது. சில நேரங்களில் இரவில் தூக்கம் வருவதில்லை, 3.00மணிக்கு நானே தூங்க செல்கிறேன். அந்த இடைப்பட்ட நேரத்தில் என்ன செய்யலாம் அய்யா.இப்படி இரூப்பதினால் தவறு ஏதுமில்லையே அய்யா. தோன்றாநிலையில் நீடித்து இருக்க முயலும்போது ஏதாவது இடையூருகள் வருகிறது. நீடீத்து இருக்க முயலவேண்டுமானால் யதார்த்த மூச்சிலியே சுவாச ஒழுங்கில் இருப்பபதற்கு கொஞ்ச நாள் இந்த பயிற்சில் இருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். இது சரிதான என்று நீங்கள் எனக்கு அறிவுரை கூறுங்கள். நன்றி... நன்றி... நன்றி..,
அன்பர்கள் : நன்றி அய்யா பொதுவாக வேகமாக செயல் படும் பொழுதூ உடன் பாடு சுவாசம் கை கூடுகிறது அந்த தோன்ற நிலை அனுபவம் வேலை பார்க்கும் போதும் சில நிமிடங்கள் கைகூடுகிறது அப்போது உடம்பில் குறிப்பாக முதுகு பகுதியில் கூச்ச உணர்வை போல் உணர்வு எற்படுகிறது அது ஏன் அய்யா? வீட்டிலே பயிற்சி செய்யும் போது சுவாசம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குறைந்து சுவாசம் தெரிவதில்லை அப்ப நான் சுவாசத்தை உள் இழுக்க முயன்றால் என்னால் செயல் பட முடியவில்லை அப்ப நான் என்ன செய்வது அய்யா? நேற்று ஒரு அனுபவம் கிட்டியது சுவாசம் இல்லா நிலையில் முகம் கை பகுதியில் மட்டுமே உணர்வு கண்ட நான் உடல் முழூவதும் உணர்வை உணர்ந்தேன் அப்ப நான் தூரத்தில் இருந்து என் உடலை சிறு உருவமாக பார்ப்பது போல் பார்த்தேன் அய்யா எனது சந்தேகங்களுக்கு பதில் கூறுங்கள் மர்ம யோகி அய்யா
No comments:
Post a Comment